Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"ขวัญชัย"เผย"ทักษิณ"ให้"ยิ่งลักษณ์"ออกโรงจัดครม. วันเกิดจะอยู่กับครอบครัว


by TPNews, 2011-07-25 22:49:33

รายงานข่าวแจ้งว่า นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ให้สัมภาษณ์ภายหลังเดินทางกลับจากการบินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

โดยในส่วนของการจัดตั้งครม. พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีความกังวลใจในการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี จะเปิดโอกาสให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ แสดงภาวะผู้นำอย่างแท้จริงในการตั้งรัฐบาล และมั่นใจว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะสามารถจัดวางคนให้ตรงกับงานได้

ส่วนเรื่องวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณซึ่งตรงกับวันที่ 26 ก.ค.นั้น พ.ต.ท.ทักษิณยืนยันจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น โดยจะทำบุญร่วมกับครอบครัวในยุโรปเพียงลำพังเท่านั้น

นายขวัญชัยยังกล่าวต่ออีกว่า จากกระแสข่าวที่มีกลุ่มต่างๆวิ่งเต้นต่อรองโควต้ารัฐมนตรีว่า ส่วนตัวขอฝากไปถึง ส.ส.อีสานที่ได้ 104 ที่นั่ง ไม่ควรออกมาเรียกร้องตำแหน่ง เพราะชัยชนะที่ได้มาถือเป็นฝีมือ ควรสงบนิ่ง ไม่ควรออกอาการมากนัก จะได้เป็นรัฐบาลไปนานๆ

ขณะเดียวกันพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ส่งสัญญาณให้ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ทำการบ้านในส่วนของกระทรวงแรงงาน นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ทำการบ้านกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เสนอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตรวจและจะเป็นเช่นนี้ในทุกกระทรวงเพื่อให้แน่ใจว่า บุคคลต่างๆ มีฝีมือและสามารถร่วมงานในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้

----------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา : MThai News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น