Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฤาษีดังฟันธงยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ หญิงแน่


by 
TPNews, 2011-06-12 22:19:30

ฤาษี ดร.พุทธจรัล พุทธจรัล ประธานมูลนิธิโพธิสัจธรรม และเจ้าสำนักอาศรม อมราวดี อายุเวท จ.เชียงใหม่ หรือนายจรัล นันท์สุนานนท์ อดีตผู้จัดการวงดนตรี "ดิ อิมพอสซิเบิ้ล" เผยถึงสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนดีแต่กระแสรอบตัวทำให้เกิดวิตกจริตมากขึ้นตามลำดับจนทำให้ความนิยมเสื่อมลงเรื่อยๆ ส่วนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นับวันอำนาจบารมีจะเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้มีโอกาสมากที่จะได้จัดตั้งรัฐบาล

แต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่
สถานการณ์จะพลิกจากการปฏิวัติก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน สิ่งที่จะทำให้รัฐบาลของพรรคเพื่อไทยมีความมั่นคง พรรคเพื่อไทยจะต้องจัดตั้งและประกาศรายชื่อคณะรัฐมนตรีเงาก่อนวันที่ 3 ก.ค. โดยให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รับตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีกลาโหมเช่นเดิม และให้รองนายกรัฐมนตรีทั้ง 4 คน นั่งในตำแหน่งเดิม เพื่อบล็อคนักการเมืองและผู้ที่อยู่เบื้องหลังไม่ให้เข้ามาวุ่นวาย
นอกจากนี้นางสาวยิ่งลักษณ์จะต้
องประกาศในตอนนี้ว่าภายในเวลา 10 เดือน หากบริหารประเทศไม่ผ่านจะลาออก หากทำได้ตามนี้แล้ว จะทำให้การจัดตั้งรัฐบาลและการทำงานหลังจากนั้นไร้อุปสรรค ส่วนการนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ฤาษี ดร.พุทธจรัล กล่าวว่า จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ดร.พุทธจรัล กล่าวด้วยว่า ไม่ว่านายกรัฐมนตรีคนต่
อไปของไทยจะเป็นชายหรือหญิง จะยังไม่เกิดความปรองดองขึ้น สิ่งที่จะทำให้คนในชาติกลับมาสามัคคีได้คือคนไทยจะต้องลืมเรื่องอดีตเพราะอดีตจะทำให้เกิดความแค้นความพยาบาทขึ้นไม่มีวันจบ และที่สำคัญคือคนไทยทุกคนต้องมีสติ
------------------------------
--------------------------------------------------------------------------
ที่มา : โลกวันนี้ออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น