Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"กนก" ลั่น "อย่าให้พวกเผาเมืองยึดประเทศไทย"

by TPNews, 2011-06-12 21:51:15

วานนี้ (12 มิ.ย.) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวรายการข่าวข้นคนข่าว ได้โพสต์เผยแพร่บันทึกในเฟซบุค " Kanok Ratwongsakul" ตั้งชื่อหัวข้อว่า "อย่าให้พวกเผาเมืองยึดประเทศไทย" โดยเขาชี้แจงกรณีที่ก่อนหน้านี้เขาไม่สามารถล็อคอินหน้าเฟซบุคของเขาด้วย ก่อนที่จะมีผู้ช่วยเหลือทำให้สามารถกลับมาเล่นใหม่ได้

โดยบันทึกของกนก โจมตีขบวนการคนเสื้อแดง และพรรคเพื่อไทยอย่างดุเดือด "เขาเกณฑ์คนต่างจังหวัด อ้างว่ามาเรียกร้องประชาธิปไตย อ้างว่าต่อสู้เผด็จการ ทั้งที่หลังเผด็จการ ปี 49 มีนายกฯ เป็นคนของเขาถึง 2 คน พวกเขาทำไมไม่รู้สึกว่าต้องเรียกร้องประชาธิปไตย ... ทำไมไม่ออกมาต่อสู้กับ ทหารหรืออำมาตย์ พอคนที่ 3 ขึ้นมาเป็นนายกฯ จาก ส.ส.ชุดเดียวกันโหวตในสภาแท้ๆ พวกนี้ไม่ยอมรับ" ตอนหนึ่งของบทความระบุ

เขาเห็นว่า เมื่อคนกลุ่มนี้ต่อสู้ตามระบอบแพ้ในสภาแล้ว จึงออกมายึดถนน ยึดสี่แยก โจมตีองคมนตรี ทำเว็บไซต์ลบหลู่สถาบันพระมหากษัตริย์ มีใบปลิวอ่านผวนคำกลับมาก็เห็นชัดเจนว่า ด่าทอสถาบันรุนแรง! ชายชุดดำฆ่าทหาร! ลอบยิงเอ็ม 79 ฆ่าตำรวจ ประชาชน" นายกนกระบุในบทความของเขา

ตอนท้ายบทความเขาเรียกร้องให้ผู้อ่านช่วยพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองประเทศไทยด้วย "ไม่น่าเชื่อว่า 2 เหตุการณ์ทำลายชาติใน 2 ปีที่ผ่านมากำลังผ่านไปเหมือนเกิดอัคคีภัยธรรมดาๆ ลำพังแค่แกนนำราว 20 คนที่ยุให้คนเผาบ้านเผาเมือง..กำลังจะได้เป็น ส.ส. ก็ยากจะทำใจแล้ว แต่นี่..เรากำลังจะได้รัฐบาล ได้นายกฯ ที่รู้ทั้งรู้ว่า เขาทำเพื่อคนๆ เดียว เพื่อคนในตระกูลเดียวเท่านั้น?!?" "พวกเรา..จะไม่ช่วยพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองประเทศไทยแล้วหรือครับ?"

สำหรับรายการข่าวข้นคนข่าว ที่นายกนกเป็นผู้ประกาศข่าว เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทวิเคราะห์ข่าวประจำวัน ผลิตโดย บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เนชั่นทีวี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 21.50-22.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นอกจากนายกนก ยังมีผู้ประกาศข่าวคนอื่นๆ ได้แก่นายธีระ ธัญไพบูลย์ และนายกำภู ภูริภูวดล

----------------------------------------------------------------
ที่มา : ประชาไทออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น