Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แกนนำแดงรุดตรวจร่างกายหลังออกจากคุก


by TPNews, 2011-02-27 00:18:46

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่โรงพยาบาลพระราม 9 แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายขวัญชัย ไพรพนา นพ.เหวง โตจิราการ นายก่อแก้ว พิกุลทอง และนายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก และนายพิเชษฐ์ สุขจินดาทอง ได้เดินทางมาตรวจร่างกายหลังถูกคุมขังมานาน 9 เดือน

ต่อมาในเวลา 09.55 น. นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลพระราม 9 ด้วยเช่นกัน และกล่าวว่า มีนัดตรวจร่ายกายที่โรงพยาบาลอยู่ก่อนแล้วไม่เกี่ยวกับแกนนำ นปช. จากนั้นจึงเข้าตรวจร่างกายตามปกติ

นายณัฐวุฒิเปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกาย มีอาการปวดหลังเพราะหมอนรองกระดูกเคลื่อน แพทย์ได้นัดให้ทำกายภาพบำบัด ส่วน นพ.เหวงมีอาการไซนัส นายขวัญชัยมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน และนายยศวริศมีอาการต้อลม ซึ่งจะต้องรับการรักษาต่อไป ทั้งนี้ ภายหลังตรวจร่างกาย แกนนำ นปช.ได้เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านสุกี้เรือนเพชร ถนนเพชรบุรี

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา : มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น