Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"จำลอง" เหลืออด ซัดนายกฯ "ไม่ฉลาด ขี้ขลาด ตอแหล"

by TPNews, 2011-02-11 00:32:50

วานนี้ (10 ก.พ.) พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีว่า วันที่ 5 ที่ผ่านมา คณะกรรมการรวมพลังปกป้องแผ่นดินได้ประชุมกันและมีมติเอกฉันท์ว่าแทนที่เราจะเดินไปกดดันหน่วยราชการใดสักหน่วยราชการหนึ่งให้ออกมาปกป้องแผ่นดิน ในยามที่ทหารและประชาชนเดือดร้อนเราควรที่จะเปลี่ยนไปเป็นให้ความช่วยเหลือ และวันนี้เราจะมีรถขนข้าวของอาหารแห้งไป ส่วนจำนวนเงินบริจาคเราเปิดรับตั้งแต่วันที่ 8-10 ถึงตอนนี้ได้ทั้งหมด 1,659,320 บาท เงินทั้งหมดนี้จะนำไปซื้อของเพิ่มเติมที่โน่นเลย โดยจะไม่นำกลับมาสักบาทเดียว

"ทำไมเหตุการณ์บ้านเมืองเป็นแบบนี้ เป็นเพราะเราโชคร้ายได้นายกฯที่ยอดแย่ ยอดแย่อย่างไร 3 อย่างก็พอแล้ว ไม่ฉลาด ขี้ขลาด ตอแหล ไม่ฉลาด พี่น้องไปแปลเอาเอง สระ โอ เราถึงโชคไม่ดีไง "พล.ต.จำลอง กล่าว

พล.ต.จำลอง กล่าวอีกว่า วันที่ 5 ที่เรามาออกเสียงเป็นเอกฉันท์ เราให้เวลามานานแล้วให้ต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นเสียดินแดนแน่นอน เพราะฉะนั้นออกไป ๆ เขามีอยู่ 2 ทาง คือ ออกไป หรือแกล้งเรา วันนี้เขาเลือกวิธีที่ 2 คือมาแกล้งเรา หาเหตุผลมาตอแหลเหลือเกิน ตอแหลว่า 2 ช่องทางจราจรมันจะเสียแดนได้อย่างไร เรามากดดันนายกฯก็ต้องอยู่ข้างที่ทำงานนายกฯ ไม่งั้นก็เข้าไปในทำเนียบน่ะสิ

ที่นายกฯออกมาพูดว่าพล.ต.จำลอง ออกมาร่วมมือกับประชาชนทีไรจบไม่สวย ไม่สวยสำหรับนายกฯใช่หรือไม่ หารู้ไม่ว่าประชาชน ถ้ามีพล.ต.จำลองไปร่วมด้วยคือมืออาชีพ มืออาชีพในการไล่นายกฯ ไล่มาแล้ว 4 คน จะเอาอีกคนเป็นคนที่ 5หรือไง

พล.ต.จำลอง กล่าวว่า ตนได้ร่วมกับพี่น้องประชาชนบางกลุ่มบางเหล่า ต่อต้านคัดค้านเพื่อบ้านเมืองมาแล้วทั้งหมด 8 ครั้ง แต่ละครั้งแทบไม่เห็นชัยชนะ แต่ไม่รู้เป็นไงชนะทุกครั้ง และครั้งที่ 9 นี้แพ้ไม่ได้ ครั้งนี้ถ้าแพ้หมายถึงคนไทยทั้งหมดแพ้ เพราะดินแดนเป็นของคนไทย 63 ล้านคน เพราะฉะนั้นคราวนี้ไม่มีทางแพ้ สู้ที่นี่ สู้ตรงนี้ สู้จนชนะ

พล.ต.จำลอง ยังกล่าวอีกว่า วันนี้ 10 นาฬิกา เราจะเดินไปพร้อมๆกัน จะเดินสวนสนามกันอย่างเท่ห์ๆเลย และผู้กล่าวนำปฏิญาณคือนายทหารผ่านศึกที่ผ่านสมรภูมิมากที่สุดในประเทศไทย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ พี่น้องต้องภูมิใจนะ ทหารปฏิญาณต่อธงชัยเฉลิมพล แต่เรา ปฏิญาณเพื่อปกป้องแผ่นดิน ส่วนที่จะส่งของไปที่ชายแดน พี่น้องไม่ต้องไป ถ้าจะไปเราต้องไปกันเยอะๆ โอกาสหน้ายังมี คราวนี้ส่งของไปช่วยเขาก่อน

-----------------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา : ASTVผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น