Jakrapob-รำลึกวีรชน19พ.ค.-ราชประสงค์

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553

กมม. แถลงทิศทางการดำเนินงานของพรรค


by TPNews, 2010-09-06 00:34:07

นายสำราญ รอดเพชร รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรคการเมืองใหม่ พร้อมด้วย นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรค แถลงทิศทางการดำเนินงานของพรรคการเมืองใหม่ หลังไม่ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภาเขต ว่า พรรคการเมืองใหม่ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ทุกกำลังใจของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้ง

ทั้งนี้ จากการประชุมสังสรรค์กับผู้สมัครของพรรคทั้งหมด เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า ส่วนใหญ่ยังมุ่งมั่นที่จะทำงานการเมืองระดับท้องถิ่นกับพรรคต่อไป เพราะเห็นในคุณค่าของคะแนนบริสุทธิ์ที่ประชาชนมอบให้ โดยจะจัดการประชุมสัมมนากรรมการบริหารพรรค ผู้ปฏิบัติงานของพรรคการเมืองใหม่ ในวันที่ 6-8 กันยายนนี้ ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีวาระสำคัญคือ การสรุปบทเรียนจากการเลือกตั้ง ส.ก. ส.ข. ยุทธศาสตร์และแนวทางของพรรคที่จะก้าวต่อไป รวมทั้งการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะมีขึ้น

รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ยังกล่าวถึงที่ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงพร้อมเข้าสู่แผนปรองดองของรัฐบาล ว่า ยังไม่น่าเชื่อถือ เพราะไม่ได้เกิดจากมติกรรมการบริหารพรรค หรือที่ประชุมพรรคแต่อย่างใด และเห็นได้ว่า ส.ส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ยังให้สัมภาษณ์คนละทิศทางกัน ดังนั้นจากนี้ไป ขอให้พรรคเพื่อไทยกลับไปทบทวนตัวเองให้ชัดเจนก่อนว่า มีความคิดอ่านอย่างไร มีข้อเสนอแนะ ข้อเรียกร้องอย่างไร และเลิกการให้ข่าวเพื่อ "ตีกิน" ทางการเมือง หรือทำให้ตัวเองดูดีแต่ไม่จริงใจ เพราะสุดท้ายจะเป็นการเพิ่มความสับสน และเพิ่มความแตกแยกให้กับสังคม

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่มา: โลกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น